Infographics – SDG16: Peace, Justice and Strong Institutions
Fast Facts – SDG16: Peace, Justice and Strong Institutions

Đọc thêm về SDG16: Hòa bình, công lý và các thể chế mạnh mẽ

Tài liệu giáo dục mở SDG16

1. SDG16 The making of the US President

– Nội dung: Khóa học khám phá các cuộc bầu cử tổng thống theo góc nhìn lịch sử, thông qua năm nghiên cứu tình huống. Khóa học kể câu chuyện về các chiến dịch quan trọng trong lịch sử Hoa Kỳ và bằng cách đó, khóa học điều tra cách chính trị thay đổi theo thời gian và cách hiểu về quá khứ làm sáng tỏ chiến dịch hiện tại. Từ sự xuất hiện của “chính trị bẩn” đến tác động của “cuộc cách mạng kỹ thuật số”, khóa học xem xét bối cảnh lịch sử đến một số hiện tượng chính đã định hình nên chiến dịch gây tranh cãi năm 2016.

– Hình thức: Video.

– Link truy cập.

2. SDG16 Towards Scottish Independence: Understanding the Referendum

– Nội dung:Những video này là một phần của khóa học kéo dài ba tuần trước cuộc trưng cầu dân ý về độc lập của Scotland năm 2014. Khóa học nhằm mục đích giúp người học tham gia vào cuộc tranh luận khi nó diễn ra, tham gia một cách có phê phán và mang tính xây dựng vào các lập luận của cả hai bên và những người học khác, và hưởng lợi từ sự đóng góp của các học giả hàng đầu.

– Hình thức: Video.

– Link truy cập.

3. SDG16 Democracy in Theory and Practice

– Nội dung: Giới thiệu các lý thuyết dân chủ khác nhau và theo dõi sự phát triển của nền dân chủ đại chúng hiện đại từ Hy Lạp cổ đại đến nay. Khóa học dành cho người lớn học và được giảng dạy ở cấp độ cơ sở đại học

– Hình thức: Tài liệu.

– Link truy cập.

4. SDG16 Edinburgh Open Research Conference 2022 (presentations & posters

– Nội dung: Đây là bộ sưu tập các bài thuyết trình và áp phích được cấp phép mở từ Hội nghị nghiên cứu mở Edinburgh 2022. Nhóm hỗ trợ nghiên cứu thư viện của trường đại học và các tổ chức cơ sở Edinburgh ReproducibiliTea và Sáng kiến ​​nghiên cứu mở Edinburgh (EORI) đã hợp tác để khởi động Hội nghị nghiên cứu mở Edinburgh đầu tiên. Hội nghị được tổ chức tại Trung tâm hội nghị John McIntyre và trực tuyến vào ngày 27 tháng 5 năm 2022.

– Hình thức: Video.

– Link truy cập.

5. SDG16 Open for Good: OER at the University of Edinburgh

– Nội dung: “Open for Good:  OER”  tại Đại học Edinburgh kể câu chuyện về năm năm hỗ trợ cho OER và kiến ​​thức mở tại Đại học Edinburgh. Tờ rơi này có lời tựa của Tiến sĩ Melissa Highton, và bao gồm thông tin về các chính sách mở đã giành giải thưởng của chúng tôi, các hoạt động tiếp cận cộng đồng và cam kết của chúng tôi đối với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc. Nó cũng có các nghiên cứu điển hình về sự tham gia của sinh viên và OER trong chương trình giảng dạy từ khắp Đại học, cùng với dòng thời gian về các sự kiện và phát triển giáo dục mở quan trọng.

– Hình thức: Tài liệu.

– Link truy cập.